Giới Thiệu Mua Deal & Hàng Khuyến Mãi


Áo voan phối cổ ren


Áo voan phối cổ ren  - Phong cách thời trang năm 2013 định hướng đến sự đơn giản và trẻ trung. Chất liệu phải thoáng mát để hướng đến sự thoải mái cho người tiêu dùng. Sự trở lại của những chi tiết voan trong thiết kế là xu hướng mới nhất của năm nay để làm hoàn thiện cho các thiết kế. Một chút mỏng manh, một chút gợi cảm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, mang lại sự tự tin cho những phụ nữ yêu thời trang. Áo voan phối cổ ren là sự lựa chọn thích hợp cho bạn trong mùa hè năm nay.

Áo voan phối cổ ren kiểu cổ tròn, Không tay
Đắp ren từ vai xuống thân áo
Chất liệu : Voan phối ren, Vải mềm mịn, thoáng mát
Màu: trắng, vàng
Kích thước: Ngực 86cm, dài 56cm

 Áo voan phối cổ ren
Áo voan phối cổ ren Thiết kế từ một chiếc áo cổ suôn với những họa tiết trang trí từ ren. Được vẽ cách điệu và đắp nổi từ phần vai cho đến thân áo. Những đường cong quyến rũ của các họa tiết trang trí mang lại sự thu hút cái nhìn thiện cảm đối với người đối diện. Thiết kế không tay giúp bạn luôn thoáng mát trong mùa hè, và tôn lên cánh tay mảnh khảnh đầy nét nữ tính.
 Áo voan phối cổ ren
Thiết kế cổ tròn ôm sát người mặc tạo sự cân đối. Rất thích hợp cho những hoạt động mang tính trang trọng. Chiếc áo ôm sát người mặc tôn lên những đường cong nơi ngực và eo tạo nên sự quyến rũ cần thiết.

 Thời Trang hàn quốc chỉ có tại  diadiemvang.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét