Giới Thiệu Mua Deal & Hàng Khuyến Mãi


váy bi phối lưới - Chân

Chân váy bi phối lưới Lưng thun bản to, có co giãn cho bạn nét quyến rũ và tư tin

Phối lưới bên ngoài

Lót thun bên trong ngắn

Màu: chấm bi trắng nền đen

Chất liệu:Voan phối lưới + lót, Vải mềm, mịn, thoáng mát

Kích thước: Eo 60-68cm, dài 41cm 

Chân váy bi phối lưới - Một chiếc chân váy hợp lý sẽ làm bạn trông đẹp và cá tính. Chân váy luôn dễ phối hợp với các loại thời trang khác nhau mang lại nét tinh tế và cá tính cho người mặc. Có một chân váy đẹp và ấn tượng sẽ là điều mong muốn của nhiều bạn gái yêu thời trang. Xu hướng thời trang mới được cổ động với sự nhẹ nhàng trong thiết kế, dùng sự cơ bản để tôn lên đường nét cho người sử dụng. Chân váy bi phối lưới là chân vày được các chuyên gia về thời trang định hướng để mang đến sự tươi trẻ cho các bạn gái trong mùa hè này.
 Chân váy bi phối lưới
Chân váy bi phối lưới màu đen với những chấm bi hợp lý , tạo sự cân bằng và mang lại sự lôi cuốn với người đối diện. Màu đen với tính chất mạnh quyến rũ, với tính huyền bí mà tinh tế, vì thế màu đen được chọn làm màu chủ đạo trong rất nhiều các thiết kế hay định hướng cho các thiết kế cao cấp. Sự phối màu là điểm chính yêu của sản phẩm, Ở Chân váy bi phối lưới điểm phối màu hòa hợp thu hút thị giác khi bạn phối hợp thên cùng áo hay phụ kiện màu bổ sung như trắng hay đen sẽ tạo được hiệu ứng thị giác rất mạnh.
 Chân váy bi phối lưới
Kiểu váy xóe thu hút giúp bạn trở nên nữ tính. Tàn xòe xếp ly nhẹ, nên không tạo độ suôn nhàm chán mà mang lại những nét gơn sóng thu hút nhẹ nhàng. Những gơn sóng xòe mang lại sự quyết rũ vô  cùng thu hút.
Lưới bên ngoài là kiểu thiết kế hiện đại, tạo độ bóng cho sản phẩm. Bạn có thể thấy với độ phủ lưới hợp lý, sản phẩm có nét dịu dàng để trung tính cho những sự đối lập màu sắc. Điều  kết hợp này mang lại giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần eo thắt để tôn lên những đường cong của bạn.
Thời Trang hàn quốc chỉ có tại  diadiemvang.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét