Giới Thiệu Mua Deal & Hàng Khuyến Mãi


Đồ bay họa tiết

Đồ bay họa tiết kiểu dáng thời trang- thoải máik hi sử dụng

Thiết kế cổ tròn, không tay .

Có bèo nhỏ viền cổ, hàng nút ở giữa, bo eo

Túi xéo đắp 2 bên

Chất liệu tôn mềm mịn

Màu sắc : chấm bi ; da beo

kích thước: Ngực 88cm, eo 50-80cm, mông 90cm, dài 79 cm
Đồ bay họa tiết - Trong bộ sưu tập hè 2013 các kiểu áo liền quần đã xuất hiện trở lại một cách ngọn mục. Kiểu áo liền quần hay còn gọi là đồ bay. Mẫu thời trang đã từng làm mưa làm gió ở các thời kỳ khác nhau trong thời trang. Cứ mỗi lần xuất hiện trở lại, các mẫu đồ bay đều mang lại ấn tượng đặc biệt cùng người tiêu dùng. Dáng thon gọn trẻ trung là thứ mang lại cho các sản phẩm kiểu này có sức hút kỳ lạ với công chúng. Đồ bay họa tiết là sản phẩm đã khuấy động thị trường thời trang năm nay.
 Đồ bay họa tiết

Thiết kế trên kiểu dáng của đồ bay. Đồ bay họa tiết tiếp thu hoàn toàn những đặc tính kỹ thuật, từ bộ áo liền quần cho tới các chi tiết đường nét. Điều này tạo sự thon gọn rất mới cho người mặc. Cảm giác thoải mái mang đến sự tự tin. Mọi vận động đều được tự do thể hiện mà không lo bị gò bó. Ấn tượng mạnh nơi cổ tròn, có bèo cổ giúp bạn trông cao hơn rất nhiều. giảm đi nỗi lo về sự cân đối của nhiều bạn trẻ.
 Đồ bay họa tiết
Đồ bay họa tiết không tay , giúp bạn linh hoạt hơn trong các cử động.Từ đó thể hiện sự mạnh mẽ và tươi mới, Không mang lại cảm giác bị ràng buộc. Xử lý tinh tế và khéo leo trong đường nét. Nhà thiết kế đã tạo ra điểm nhấn nơi phần eo thắt, giúp tôn lên đường nét quyết rũ. Sự mạnh mẽ nơi phần tay, được trung hòa với nét nữ tính nơi phần eo, trong một tổng thể hoàn hảo. Mang lại sự duyên dáng đến không ngờ.
 Đồ bay họa tiết
Hàng nút ở giữa với màu sắc trung với màu họa tiết. Vì thế nó không làm loãng các giá trị nghệ thuật. Ngược lại còn them phần sinh động cho sản phẩm. Túi chéo đắp bên, vùa tiên dụng khi bạn dễ dàng cất giữ ví tiền, điện thoại.. Vừa có sự cách điệu đáng yêu, giúp bạn luôn tự tin khi thể hiện  cá tính.
 Thời Trang hàn quốc chỉ có tại  diadiemvang.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét