Giới Thiệu Mua Deal & Hàng Khuyến Mãi


Bộ phát wifi usb danh cho máy tính bàn

Internet ngày nay gần như là một tiên ích không thể thiếu với các bạn trẻ năng động. Bất cứ nơi nào khi đặt chân đến, chúng ta thường có thói quen tìm hiểu xem nơi đó có wifi , có internet hay không. việc với usb wifi tenda dành cho máy tính bàn Có internet mọi việc từ học tập cho đến công việc đều có thể xử lý được tức thời. Tin tức được cập nhập nhanh chóng. Bạn có thể hình dung ra một ngày khi thiếu internet mọi thứ sẽ trở nên như thế nào ? Nhưng đâu phải nơi nào bạn đến cũng có internet hay tốc độ truy cập internet đâu phải lúc nào cũng hoàn hảo như bạn mong muốn. 

Bộ phát wifi usb danh cho máy tính bàn
usb wifi tenda




Điểm Nổi Bật:

USB wifi Tenda - kết nối mạng nhanh nhất cho máy tính bàn

Kết nối wifi cho máy tính bàn, laptop

USB WIFI thu sóng wifi với tốc độ truyền lên đến 150Mbps, và được thiết kế đặc biệt cho người dùng yêu cầu khả năng thu sóng wifi mạnh.

An toàn với mã bảo mật 64/128-bit WEP, WPA, và WPA2

Tự động phát hiện mạng không dây và chuyển đổi tương thích

Cài đặt đơn giản và dễ dàng

Giao tiếp chuẩn USB 2.0

Khi các công nghệ usb ra đời, chất lượng đầu nối càng được phát triển để mang đến những tiện ích với người dùng. Với Đầu chia usb 2.0 4 port Hi-speed , sử dụng công nghệ cao tích hợp usb 2.0 nâng cao tốc độ đến 480 Mbps. Bộ phát wifi usb danh cho máy tính bàn Điều này đồng nghĩa với việc nhận và chuyển các file dự liệu sẽ nhanh hơn gấp nhiều lần so với công nghệ cũ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét