Giới Thiệu Mua Deal & Hàng Khuyến Mãi


E-voucher nhà hàng có trở thành lựa chọn của bạn




Ngày nay khi đi ăn ở các nhà hàng bạn hay bắt gặp những câu hỏi từ nhân viên như: Anh/Chị có sử dụng e-voucher không ạ? Có bao giờ bạn thắc mắc e-voucher là gì không?
E-voucher thật ra rất đơn giản, nó chỉ là một hình thức giảm giá bằng phiếu điện tử, sau khi bạn mua bạn sẽ nhận được một mã cost qua mail hoặc sms và bạn cầm mã cost đó qua nhà hàng lặp tức bạn sẽ được giảm giá.
Chắc chắn khi nghe tới đây bạn sẽ lên ngay các diễn đàn forum để nghe ngóng xem dịch vụ này có tốt hay không phải không nào?
Rất nhiều người đã sử dụng e-voucher nhà hàng, có người vừa lòng, có người không? Tại sao?

e-voucher nha hang
E-voucher nhà hàng có trở thành lựa chọn của bạn
 
Thứ nhất vì 9 người thì 10 ý, người hài lòng có thể do nhu cầu, thị hiếu của họ không cao, đối với họ thế là được và ngược lại với những người khó tính, những người sành ăn họ sẽ chê nhiều hơn khen.
Thứ 2 chất lượng nhà hàng đó quá tệ đến nỗi không ai vừa lòng cả và tất nhiên họ sẽ chê đồng loạt.
Thứ 3 nhà hàng đó quá tuyệt, nhân viên phục vụ rất chu đáo, thức ăn quá ngon mà lại rẻ, thế thì họ sẽ không ngớt lời khen.
Cho nên khi sử dụng e-voucher nhà hàng bạn sẽ có nhiều dịp trải nghiệm thú vị, nó sẽ giúp bạn nếm thử nhiều món hơn, tìm hiểu đặc điểm của nhiều nhà hàng hơn và biết đâu được qua đó bạn sẽ trở thành một chuyên gia đánh giá chất lượng nhà hàng thì sao? Vậy bạn có muốn lựa chọn dùng thừ e-voucher nhà hàng một lần hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét