Giới Thiệu Mua Deal & Hàng Khuyến Mãi


Điểm đặc biêt cuốn hút của café và e-voucher cafe


Bạn thường lui tới những quán cà phê nào? Điều gì đặc biệt ở đó mà khiến bạn cứ đến nơi đó mãi không chán?
Tôi giống như nhiều người, cũng thích uống cà phê. Không phải chỉ đơn thuần chỉ là muốn có cảm giác tỉnh táo để làm việc, mà ngồi bên tách cà phê còn có biết bao ý nghĩa khác nữa. Đó là sự thưởng thức. Đó là sự hòa quyện với không gian xung quanh. Đó là sự chia sẻ.

Tuy nhiên không phải quán café cũng có thể mang lại cho bạn cảm giác đó, tùy vào tâm trạng cũng như sở thích khác nhau mà có những nhận định về các quán cafe. Có người thích chỗ này nhưng có người lại ưa quán kia hơn, mọi người đều có lý do của họ.

e-voucher cafe
E-voucher cafe

Với riêng tôi, tôi thích một không gian bình yên và gần gũi với thiên nhiên, không bị bó buộc, có thể vừa ngồi vừa suy ngẫm, một không gian thoáng và rộng. Và những quán mà kiểu như tôi thích thì đa số giá cafe rất mắc vì cafe ngon công thêm cảnh đẹp, không gian tốt, giá cao là chuyện bình thường. Do vậy khi có sự xuất hiện của e-voucher cafe làm tôi rất thích, đơn giản vì tôi được thưởng thức những gì mình muốn với giá cực rẻ, tội gì mà không thích cơ chứ phải không nào. Tôi cũng hy vọng hình thức e-voucher cafe này sẽ được áp dụng ở nhiều quán khác để tôi có thể trải nghiệm ở những nơi mà tôi chưa từng dám đến vì đơn giản giá ở đó quá cao..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét