Giới Thiệu Mua Deal & Hàng Khuyến Mãi


Thú vui riêng với e-voucher cafe


Sài Gòn năm nay có vẻ lạnh hơn mọi năm trước, cho chúng ta một không khí thật lạ. 1 chút se se lạnh, 1 chút nhớ quê nhà, 1 chút thèm vòng tay ấm của một ai đó, ...
Những lúc như thế này hãy tự tìm cho mình 1 chốn riêng để có thể ngồi tĩnh lặng, ngắm người và nhớ về người. Các quán cafe đẹp có không khí như thế ở sài gòn tuy không thiếu nhưng để có thể hợp gu với bạn thì rất khó.
Có nhiều người có thú vui thật lạ, họ thích vừa uống cafe vừa ngắm những động vật làm trò, chính vì có nhu cầu như thế các quán cafe lại mở rộng ra kinh doanh thêm lĩnh vực động vật như : mèo, chuột bạch hay hamter.

e-voucher cafe
Thú vui riêng với e-voucher cafe
Với mèo thì vừa dễ kím dễ nuôi nên rất được ưu chuộng, có những quán sẵn sàng nhận nuôi những chú mèo vô gia cư và cũng sẵn sàng trao chúng lại cho những vị khách nào có nhã tâm nuôi nấng.
Vậy bạn đã tìm được 1 quán cafe nào như thế chưa? Nếu chưa bạn có thể ghé qua website diadiemvang.net bạn sẽ tìm được thứ mình muốn, hy vọng điều này sẽ khiến bạn tạm quên đi cảm giác lạc lõng giữa sài gòn rộng lớn này.
Và thêm một thông tin hữu ít cho bạn là quán cafe mèo này đang áp dụng e-voucher cafe, bạn sẽ an tâm thưởng thức mà không phải lo gì nhiêu về giá.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp hình thức vừa về quê thăm nhà vừa đi du lịch với e-voucher du lịch của công ty này, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét