Giới Thiệu Mua Deal & Hàng Khuyến Mãi


hot deal Chuột không dây HP

hot deal Chuột không dây HP cao cấp - Thời đai công nghệ số. các sản phẩm được tích hợp các công nghệ mới nhất nhằm tạo nên sự tiện dụng cho người sử dụng. Nếu bạn là một game thủ hay những người cần phải sử dụng chuột trong một khoảng cách xa thì các chuột phát nhận wiffi không còn là điều xa lạ. Trên thị trường hiện nay, nhiều mẫu chuột không dây khiến cho bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Dòng sản phẩm chuột không dây của HP được giới thiệu trong tuần lễ công nghệ 2013 luôn gây được sự chú ý của các chuyên gia.
Chuot khong day HP
Bộ sản phẩm chuột không dây HP
Với vỏ ngoài vô cùng tinh tế . Làm từ nhưa cao cấp không tái chế, vì thế rất chắc chắn và bền. Phun sơn tĩnh điện mang đến sự toàn diện cho sản phẩm hot deal. Các thử nghiệm về chống choc lớp sơn lên đến hơn 100 lần sự va chạm mạnh ở các tình huống khác nhau. Còn những va chạm nhẹ làm xước lớp bảo vệ thì đến 1000 lần thử nghiệm. Bạn có thể yên tâm, khi mang theo trong balo cặp sách cùng các thiết bị khác mà không phải lo lắng.
DEAL Chuột không dây HP cao cấp giá rẻ
Sử dụng công nghệ không dây Nano, khoảng cách thu phát tới 10m. Trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, giúp bạn có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi. Kết nối nhẹ nhàng và nhanh chóng với sóng 2.4GHz. hot deal Sử dụng công nghệ tiết kiện năng lượng với bộ phát cực nhỏ, được gắn vào cổng usb của máy laptop, hoặc cất dưới lưng chuột.
DEAL Chuột không dây HP cao cấp giá rẻ
Thiết kế đặc biệt phù hợp với cả tay trái và tay phải, cho bạn chuyển đổi thuận tiện nhanh giữa các nút với nút cuộn trong thuận tiện trong tầm ngón tay. Cảm biến hồng ngọai 3G mang đến sự tin tưởng về chất lượng tín hiệu. Độ phân giải quang học: 1000 dpi nên rất nhanh nhạy và chính xác.
DEAL Chuột không dây HP cao cấp giá rẻ
Ngoài ra, trong thiết kế hot deal mới Chuột không dây Hp còn sử dụng 2pin AA tiết kiệm năng lượng một các tối ưu. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm nguồn năng lượng thay thế mà không phải mất thời gian để sạc hay khi đi xa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét